head-chumchonwatrangbua-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนชุมชนวัดรางบัว(แหลมราษฎร์บำรุง)
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 8:33 AM
head-chumchonwatrangbua-min
โรงเรียนชุมชนวัดรางบัว(แหลมราษฎร์บำรุง)

Squat

อัพเดทวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2021

 Squat

Squat

Squat หมอบหรือสควอท ในความเป็นจริง เราทุกคนรู้ดีว่า การสควอทก็เป็นการออกกำลังกายประเภทหนึ่ง ที่เรามักจะทำและการออกกำลังกายประเภทนี้ก็สะดวกมากเช่นกัน คุณสามารถทำได้โดยไม่คำนึงถึงสถานที่

และ อายุการสควอท ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายของเรามาก ดังนั้นเมื่อเราทำ สควอท เราจะทำอย่างไรเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ ใครบ้างที่ไม่เหมาะกับการออกกำลังกายประเภทนี้ คุณจะรู้หลังจากอ่านแล้ว และเราสามารถติดตามตัวแก้ไข เพื่อค้นหาได้ หมอบยังไงให้ไม่เจ็บง่าย

ก่อนอื่นเมื่อเราทำท่าสควอท ให้หลีกเลี่ยงการเคลื่อนไหวของหัวเข่า ก่อนหน้านี้มากเกินไปในเซินเจิ้น เราต้องใส่ใจว่าเข่าของเราเคลื่อนไปข้างหน้าหรือไม่จากนั้น จึงวางจุดศูนย์ถ่วงไว้ที่กลางและหลังเท้าให้มากที่สุดด้วยวิธีนี้ความดันที่หัวเข่าจะลดลงได้ อย่างที่สองคือ เมื่อเราออกกำลังกาย ไม่ควรย่อเข่าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และควรอยู่ตรงข้ามกับนิ้วเท้าของเรา เพราะการหดตัวของข้อต่อเข่าจะทำให้เกิดการบาดเจ็บ เป็นเพราะน้ำหนักที่มากเกินไป ซึ่งจะทำให้เราหัวเข่า

สิ่งสุดท้ายคือ ข้อต่อหัวใจของเรา ต้องไม่ผ่อนคลายเราควรลุกขึ้นยืนทันที หลังจากที่เราหมอบถึงจุดต่ำสุด อย่าผ่อนคลายในตำแหน่งที่ต่ำที่สุด อย่าปล่อยให้ข้อต่อหัวเข่าหมดกำลังใจ ความกดดันของความท้อถอยอาจ วางบนข้อต่อเข่า เริ่มจากส้นเท้ายืดหลังให้ตรงโดยเร็วที่สุด

ใครไม่เหมาะ คุณจะรู้หลังจากอ่านมัน หากคุณเป็นเพื่อนผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ พยายามอย่าทำสควอทในเวลานี้ เพราะในขณะนี้ทารกในครรภ์ อาจมีขนาดใหญ่ขึ้น และหากความสามารถในการทนของหญิงตั้งครรภ์ค่อนข้างแย่ ก็อาจทำให้เกิดผลเสียได้ ดังนั้นในช่วงเวลานี้ จึงยังคงมีความจำเป็นเบื้องต้นที่จะต้องมีทารกในครรภ์ หากคุณไม่เต็มใจทำเช่นนั้น อาจมีการแท้งได้

หากคุณมีโรคร่วมอย่าพยายามทำสควอทเพราะมันจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเรา แม้ว่าเราจะทำมันหากท่าทางไม่ถูกต้อง ก็อาจทำให้ข้อเข่าได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง นอกจากนี้ความเร็วในกระบวนการในเซินเจิ้นค่อนข้างเร็วหรือความถี่ค่อนข้างมาก และอาจไม่ สำหรับข้อเข่าของเรา คุณประโยชน์ที่ทำให้โรคข้อต่อของเราอาจร้ายแรงขึ้นได้

หากคุณเป็นโรคความดันโลหิตสูง อย่าพยายามทำสิ่งนั้นในเวลานี้ เนื่องจากเมื่อเรานั่งยองๆเลือดจะอยู่ในตำแหน่งของร่างกายส่วนล่าง ดังนั้นในเวลานี้สมองของเราอาจมีเลือดไม่เพียงพอ อุปทานซึ่งนำไปสู่อาการวิงเวียนศีรษะหรือเป็นลมในที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น หากผู้ป่วยความดันโลหิตสูงอยู่ในเซินเจิ้นความดันโลหิตอาจเพิ่มขึ้น และความเร็วในการไหลเวียนโลหิตจะเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่มีประโยชน์สำหรับเราในตอนนี้

ประโยชน์ของสวอทอาจมีเหล่านี้ การไหลเวียนของเลือดที่ราบรื่นปรับปรุงภูมิคุ้มกันของมนุษย์ เมื่อเราทำสวอท สามารถช่วยให้เลือดไหลเวียนได้อย่างราบรื่น และปรับปรุงภูมิคุ้มกันของร่างกาย และถ้าเราทำบ่อยๆ ก็จะสามารถช่วยป้องกันเส้นเลือดขอด และออกกำลังการทำงานของหัวใจและปอดได้ รักษาส่วนโค้งของร่างกายและหลีกเลี่ยงโรคอ้วน

ในขั้นตอนการทำสควอท เราสามารถออกกำลังกายไปที่แขนขาส่วนล่าง ซึ่งจะช่วยให้เรามีส่วนโค้งของสะโพกและขา เช่นเดียวกับบางคนที่นั่งเป็นเวลานานไขมันบางส่วน อาจสะสมในร่างกายและขาดังนั้น ทั้งสองส่วนนี้อาจหลวมมากในเวลานี้ ดังนั้นเราสามารถใช้วิธีนี้ในการปรับปรุงออกกำลังกาย ความสามารถในการประสานงานของร่างกาย ปล่อยให้ไขมันในร่างกายบางส่วนถูกเผาผลาญและหลีกเลี่ยงโรคอ้วนมากเกินไป

ดังนั้นเมื่อเราทำสควอท จะมีประโยชน์ต่อร่างกายของเรามาก และเราต้องทำให้ชัดเจนว่าเราเป็นคนที่สามารถออกกำลังกายแบบนี้ได้หรือไม่ การแบ่งปันบทความนี้กำลังจะสิ้นสุดลงที่นี่ หากคุณสนใจบทความนี้คุณสามารถแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ได้มากขึ้น แน่นอนคุณสามารถสนใจบรรณาธิการได้เช่นกัน มีเคล็ดลับด้านสุขภาพเพิ่มเติมรอทุกคนอยู่ฉัน หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนฉันและชอบฉัน

ทุกวันเพื่อทำสควอท ในที่สุดร่างกายได้รับอะไร สิ่งดีๆเหล่านี้อาจเข้ามาและได้รับประโยชน์ ไม่ว่าคุณจะชอบออกกำลังกายหรือไม่คุณต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับกีฬาหมอบเซินเจิ้น ไม่จำเป็นต้องมีสถานที่และอุปกรณ์ตายตัวใด ๆ สามารถออกกำลังกายส่วนล่างได้และ ยังสามารถเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย และปัจจุบันคนจำนวนมากขึ้น จำเป็นต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานในชีวิตหรือยืนเป็นเวลานานในเวลานี้ ความแข็งแรงของแขนขาด้านล่างจะค่อนข้างอ่อนแอและแรงจะไม่สมดุล

สำหรับบางคนที่ต้องการ การออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแขนขาเป็นการออกกำลังกายที่ดีมาก และการสควอทบ่อยๆ ยังสามารถส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดที่แขนขาส่วนล่างของร่างกายมนุษย์

ออกกำลังกายกล้ามเนื้อขา หากคุณต้องการลดน้ำหนักทั้งตัวคุณสามารถใช้การออกกำลังกายแบบแอโรบิค เพื่อให้มีรูปร่างที่ผอมได้ แต่ถ้าคุณต้องการออกกำลังกายเพียงส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่มกล้ามเนื้อเช่น การออกกำลังกายที่ขาคุณสามารถใช้สควอท ได้ ช่วยปรับรูปร่างของกล้ามเนื้อขาเท่านั้น แต่ยังทำให้ขาเรียวบางด้วย สำหรับเพื่อนผู้หญิงอาจสูญเสียขาช้างไป สำหรับเพื่อนผู้ชายจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขาได้

ความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายมนุษย์ เมื่อร่างกายมนุษย์ทำการสควอทจำเป็นต้องควบคุมมานาของมันผ่านแกนกลางทั้งหมด เพื่อรักษาสมดุลรวมทั้งเอวหน้าท้องขาก้นและเท้า ดังนั้นเมื่อทำการสควอตจะสามารถส่งเสริมความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายมนุษย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเพื่อนผู้ชายมันสามารถส่งเสริมการหลั่งฮอร์โมนเพศชายในร่างกายของผู้ชาย เมื่อทำการสควอท ทำให้ผู้ชายมีความเป็นชายมากขึ้น มีเสน่ห์ส่วนตัว ดังนั้นระดับการเผาผลาญของคนที่มักจะนั่งยองจะสูงขึ้น

ปรับปรุงการทำงานของหัวใจและปอด ทุกคนรู้ดีว่าคุณต้องหายใจระหว่างออกกำลังกายและไขมันในร่างกายก็หายไปจากการหายใจด้วย ดังนั้นเมื่อฉันทำสควอตฉันสามารถช่วยให้ได้ผลในการลดน้ำหนัก และยังช่วยปรับปรุงการทำงานของหัวใจและปอดของฉันด้วย เพราะเมื่อคุณอยู่ในเซินเจิ้น คุณต้องจับคู่จังหวะการหายใจ และการหายใจออก เพื่อให้การเต้นของหัวใจเร็วขึ้นการทำงานของหัวใจ และปอดของคุณจะได้รับการออกกำลังกายและ ระบบทางเดินหายใจของคุณจะดีขึ้น สามารถลดความเป็นไปได้ที่จะเป็นโรคทางเดินหายใจ

บางคน อาจเอนตัวไปข้างหน้าโดยไม่รู้ตัวเมื่อทำท่าสควอท เพื่อให้จุดศูนย์ถ่วงของร่างกายเปลี่ยนน้ำหนักทั้งหมดไปที่ต้นขา และหัวเข่าหลังจากนั้นไม่นาน หัวเข่าจะได้รับผลกระทบจากการบาดเจ็บ ขอแนะนำให้คุณวางน้ำหนักไว้ที่ หลังเมื่อทำท่าสควอท และพยายามทำสะโพกของคุณไปด้านหลังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อจินตนาการว่ามีห้องน้ำอยู่ข้างหลัง และเมื่อนั่งยองๆให้เข่าของคุณอยู่ในทิศทางเดียวกับนิ้วเท้า และอย่าดันเข้าไปด้านใน

 

อ่านเนื้อเรื่องที่น่าสนใจได้ที่  ย้ายเมืองหลวงไป China

กลับไปหน้าหลัก

TAGS

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4