head-chumchonwatrangbua-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนชุมชนวัดรางบัว(แหลมราษฎร์บำรุง)
วันที่ 1 ธันวาคม 2021 3:46 PM
head-chumchonwatrangbua-min
โรงเรียนชุมชนวัดรางบัว(แหลมราษฎร์บำรุง)
หน้าหลัก » นานาสาระ » เซลลูไลท์ (Cellulite)และผิวหย่อนคล้อย คืออะไรและมีวิธีการรักษาที่ถูกวิธีอย่างไร

เซลลูไลท์ (Cellulite)และผิวหย่อนคล้อย คืออะไรและมีวิธีการรักษาที่ถูกวิธีอย่างไร

อัพเดทวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021

เซลลูไลท์ เหตุใดเซลลูไลท์จึงปรากฏขึ้น การออกกำลังกายกลางแจ้งในฤดูร้อนนี้ ควรค่าแก่การทำสิ่งใด และสิ่งใดที่จำเป็นสำหรับการทำลดลงได้บ้าง ดีน่า อัลทูโควา ผู้ฝึกสอนอาวุธยุทโธปกรณ์ระดับโลกตอบคำถามเหล่านี้ การออกกำลังกายแบบใด ที่ช่วยเรื่องผิวหย่อนคล้อยและเซลลูไลท์ ควรที่จะออกกำลังกายแบบไหนสำหรับไขมันหน้าท้อง

คำถามเหล่านี้ อาจเป็นคำถามยอดนิยมที่ผู้คนถาม ระหว่างเริ่มการฝึกอบรม หรือการบรรยายสรุป ไม่ใช่ทุกอย่างจะง่ายอย่างที่เราต้องการ ผิวที่หย่อนคล้อยและเซลลูไลท์ ไม่ได้บ่งบอกอายุหรือเพศเสมอไป อย่างที่หลายคนเชื่อ บ่อยครั้งที่ปัญหาดังกล่าว เกิดขึ้นในผู้หญิงอายุต่ำกว่า 30 ปีและในผู้ชาย

เซลลูไลท์ คืออะไร กล่าวอย่างง่ายๆ คือ การเพิ่มขึ้นของเซลล์ไขมันในร่างกาย ในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ซึ่งนำไปสู่ความผิดปกติของจุลภาค และการระบายน้ำเหลือง ตุ่มที่มีลักษณะเฉพาะจะค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ในเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง บางครั้งเนื่องจากการไหลเวียนไม่ดี พวกเขากลายเป็นอักเสบและเจ็บปวด สาเหตุของการเกิดเซลลูไลท์และผิวหย่อนคล้อย ได้แก่ อายุ ภาวะโภชนาการไม่สมดุล การรบกวนการนอนหลับ ความผิดปกติของฮอร์โมน

เซลลูไลท์

ความเครียด โรคติดเชื้อที่เลื่อนออกไป กระบวนการทางสรีรวิทยา การตั้งครรภ์ การคลอดบุตร การเปลี่ยนแปลงของน้ำหนัก ออกซิเจนไม่เพียงพอต่อร่างกาย การปรากฏตัวของนิสัยที่ไม่ดี เช่น แอลกอฮอล์ นิโคติน ความบกพร่องทางพันธุกรรม

ซึ่งสามารถสรุปได้ว่า จำเป็นต้องมีวิธีการออกกำลังที่ถูกต้อง เพื่อกำจัดผิวที่หย่อนคล้อยและเซลลูไลท์ รวมถึงการกำจัดไขมันหน้าท้อง

วิธีการแบบปรับปรุงประกอบด้วย การออกกำลังกายเป็นประจำ ที่โค้ชควรเลือกให้คุณ โดยคำนึงถึงข้อห้ามทางการแพทย์ การจัดทำแผนมื้ออาหารที่เหมาะกับความต้องการของคุณ การปฏิบัติตามกิจวัตรประจำวัน การใช้ขั้นตอนเครื่องสำอางที่มุ่งแก้ปัญหา การออกกำลังกายช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต กระบวนการเผาผลาญ และการเผาผลาญไขมัน เนื่องจากร่างกายเริ่มใช้ออกซิเจนมากขึ้น

วิธีการฝึกเป็นวงกลม ด้วยการพักผ่อนขั้นต่ำ ซึ่งกลุ่มกล้ามเนื้อทั้งหมด จะมีส่วนร่วมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม การรับประทานอาหารที่ถูกต้อง และสมดุลมีความสำคัญเท่าเทียมกัน การออกกำลังกายกลางแจ้งประเภทใดได้บ้าง หน้าร้อนเพิ่งจะเริ่มต้น ในช่วงฤดูร้อนประเด็นของการฝึกกลางแจ้ง มีความเกี่ยวข้อง และเป็นที่ต้องการอย่างมาก หลายคนอยากออกกำลังกายตามท้องถนน สนามกีฬา สวนสาธารณะ เพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์และธรรมชาติ

ระดับความฟิตใดๆ ก็เหมาะสำหรับการออกกำลังกายนี้ สำหรับผู้ที่พบว่า การวิ่งจ๊อกกิ้งแบบปกติยากเกินไป จะเป็นที่ชื่นชอบของพวกเขา นั่นคือการเดินแบบนอร์ดิกที่มีไม้เท้า ซึ่งปัจจุบันติดทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อันที่จริง สโมสรของเรา มีกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย เช่น ฟุตบอล จ็อกกิ้ง การเดินแบบนอร์ดิก วิ่ง โรลเลอร์สเก็ต โรลเลอร์สกี ฯลฯ FS Challenge เป็นโปรแกรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโค้ชระดับโลก ที่มุ่งพัฒนาทักษะพื้นฐานที่จำเป็น สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

การฝึกจะขึ้นอยู่กับองค์ประกอบต่างๆ ตั้งแต่ยิมนาสติก การยกน้ำหนัก และกรีฑา โดยใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม การฝึกความเข้มข้นสูง เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้น และนักกีฬามืออาชีพ สำหรับผู้ที่ต้องการทดสอบความแข็งแกร่ง แนะนำให้เตรียมตัวสำหรับไตรกีฬา โดยใช้โปรแกรมเทรนนิ่งไตรกีฬาฟิตเนส

การทำให้เซลลูไลท์ลดลง ร่างกายเป็นผลพลอยได้ต่อร่างกาย เพื่อลดระดับไขมันในเนื้อเยื่ออ่อน ผลลัพธ์ของขั้นตอนดังกล่าว ทำให้ร่างกายโล่งอกสวยงาม และผิวยืดหยุ่นได้ วิธีนี้ใช้โดยนักกีฬาเพาะกาย อาหารในระหว่างการอบแห้ง ค่อนข้างหายากและมีจำกัด คาร์โบไฮเดรตในอาหารค่อยๆ ลดลง จนถึงการยกเว้นผลไม้ นอกจากนี้ การบริโภคเกลือยังถูกจำกัดในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมการแข่งขัน ซึ่งไม่ให้น้ำขังอยู่ในเซลล์กล้ามเนื้อ ทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

จากมุมมองของการรักษาสุขภาพ เกลือไม่ควรถูกลบออกในทุกกรณี ควรสังเกตอาหารดังกล่าว ภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอน หรือนักโภชนาการเนื่องจากข้อจำกัดที่รุนแรง อาจส่งผลต่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญควรได้รับผลตอบรับที่ชัดเจนจากคุณเกี่ยวกับภาวะสุขภาพอย่างทันท่วงที เพื่อว่าในกรณีที่อาการทรุดโทรม ให้หยุดระบบการปกครองดังกล่าวทันที

หากคุณไม่ได้เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันที่จริงจัง คุณก็ไม่จำเป็น จะสะดวกกว่าในการปรับอาหารที่คุณมีอยู่แล้ว วิเคราะห์ไดอารี่อาหาร จัดทำอาหารที่ช่วยลดน้ำหนักหรือทำให้แห้ง โดยไม่ทำลายสุขภาพของคุณ ท้ายที่สุดแล้ว เปอร์เซ็นต์ไขมันต่ำ ไม่ใช่เครื่องบ่งชี้สุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับเด็กผู้หญิง และเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะต้องคงความสวย กระฉับกระเฉง ร่าเริง และแน่นอนว่า เพื่อสุขภาพแข็งแรง

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ > การบริหาร แพลตฟอร์มโดยทั่วไปของการกำกับดูแลกฎระเบียบตลาดแห่งรัฐ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4