head-chumchonwatrangbua-min
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนชุมชนวัดรางบัว(แหลมราษฎร์บำรุง)
วันที่ 20 มกราคม 2022 12:01 AM
head-chumchonwatrangbua-min
โรงเรียนชุมชนวัดรางบัว(แหลมราษฎร์บำรุง)
หน้าหลัก » นานาสาระ » เช้าวันใหม่ ทำอย่างไรให้เป็นช่วงเช้าที่สดใส และมีประสิทธิภาพพร้อมทำงานได้ทั้งวัน

เช้าวันใหม่ ทำอย่างไรให้เป็นช่วงเช้าที่สดใส และมีประสิทธิภาพพร้อมทำงานได้ทั้งวัน

อัพเดทวันที่ 21 ธันวาคม 2021

เช้าวันใหม่ ในแต่ละวันของเราเริ่มต้นอย่างไร จากการลุกจากเตียง ตามด้วยการล้างและแปรงฟัน ตั้งแต่อาหารเช้า และการเตรียมตัวสำหรับวันทำงาน นี่เป็นกรณีจริง แต่นี่ไม่ใช่กรณี ทุกวันของแต่ละบุคคลเริ่มต้นในตอนเช้า แต่เช้าวันนี้หลายคนประเมินค่าต่ำไป พวกเขาใช้เวลานี้ ในสภาวะกึ่งหลับกึ่งตื่น โดยทำกลไกแบบเดียวกัน และปรากฏว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของวันที่เพิ่งเริ่มต้น การทำงานให้เสร็จ และมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น

แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าใครสักคน เริ่มมองว่าทุกเช้าเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็อาจพูดว่า เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ในชีวิต 24 ชั่วโมงของเขา น้อยคนนักที่จะคิดเกี่ยวกับมัน หากคุณมีความปรารถนา โดยไม่ต้องหันไปใช้เทคนิค และการซ้อมรบทางเทคนิคที่ซับซ้อน เพื่อทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นเล็กน้อย และทุกวันมีความสุข และเป็นบวกมากขึ้น

คุณจะชอบวิธีการเริ่มต้นวันใหม่ ที่เตรียมไว้สำหรับคุณอย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน ได้แก่ การทำสมาธิ ปัจจุบันมีหนังสือ บทความ และวิดีโอเกี่ยวกับประโยชน์ของการทำสมาธิเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทำให้คุณมีพลังตลอดทั้งวันข้างหน้า ตระหนักถึงสิ่งสำคัญบางอย่างที่สามารถช่วยในการตัดสินใจ ปรับคลื่นเชิงบวก และส่งผลดีต่อสภาพร่างกายของคุณ ทางที่ดีควรนั่งสมาธิในตอนเช้า ก่อนที่ชีวิตจะเต็มเปี่ยม

เช้าวันใหม่

และขอแนะนำให้เริ่มทำตามกระบวนการนี้ตั้งแต่ 20 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง หากคุณสามารถตื่นก่อนพระอาทิตย์ขึ้น และหาโอกาสที่จะดูมันได้ อย่างน้อยที่สุด ก็รับประกันว่าจะมีอารมณ์และความรู้สึกที่น่าพึงพอใจที่ไม่ธรรมดา ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ชาร์จพลังบวก นำไปสู่ความเข้าใจว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ และทุกสิ่งในโลกเชื่อมโยงถึงกัน รวมถึงความจริงที่ว่าทุกสิ่งในชีวิตเกิดขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่าง รวมถึงความลึกซึ้งอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ การตื่นเช้าจะช่วยให้คุณมีเวลาสองสามชั่วโมง หรืออย่างน้อย 30 ถึง 40 นาที เพื่อตัวคุณเองหรือคนที่คุณรัก การอาบน้ำเย็นและร้อน การอาบน้ำที่ตัดกันในตอนเช้าจะเพิ่มพลังชีวิต ให้ความสดชื่นและพลังงานแก่คุณ และทำให้คุณมีอารมณ์ที่ดี นอกจากนี้ คุณจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของคุณ เพราะคุณจะอารมณ์ดี ซึ่งมีผลการรักษาอย่างมาก การทำอย่างสม่ำเสมอ และลืมเกี่ยวกับความรู้สึกไม่สบาย

แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่า ความคิดเห็นเกี่ยวกับการออกกำลังกายตอนเช้า จะแตกต่างกันมาก และบางคนถึงกับคัดค้าน แต่การปฏิบัตินี้ถือว่ามีประสิทธิภาพมาตั้งแต่สมัยโบราณในหลายประเทศทั่วโลก ประการแรก นี่คือการดูแลร่างกายของคุณ ด้วยการชาร์จ ศูนย์พลังงานเปิดใช้งาน การไหลเวียนโลหิตและการเผาผลาญดีขึ้น ประการที่สอง การออกกำลังกายส่งเสริมให้ตื่นจากการนอนหลับเร็วขึ้น และเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับวันสำคัญใหม่

ประการที่สามคือการมีวินัยในตนเอง โดยการออกกำลังกายเป็นประจำ คุณไม่เพียงทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น แต่ยังทำให้บุคลิกของคุณดีขึ้นด้วย โดยวิธีการออกกำลังกายเป็นประจำ สามารถถูกแทนที่ด้วยโยคะ การสร้างภาพ หลังจากตื่นนอนก่อนที่จะเดินทางออกจากที่นอนใช้เวลาประมาณ 15 นาทีของการสร้างภาพ ความรู้สึกที่ได้รับจะส่งผลดีต่อสภาวะทางอารมณ์และจิตใจของคุณ ซึ่งจะส่งผลต่อการรับรู้ของคุณในอนาคตด้วย

การยืนยันเป็นวลีพิเศษที่ส่งผลต่อจิตสำนึก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปลี่ยนการรับรู้ของชีวิต เหตุการณ์ ผู้คน และตัวเอง เขียนหรือบันทึกวลีสองสามวลีบนเครื่องอัดเสียง เช่น ฉันเป็นคนที่ประสบความสำเร็จและมีความสุข ทุกวันฉันร่ำรวยขึ้นทางวิญญาณและทางวัตถุ วันนี้เป็นวันที่สวยงาม ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมดีๆ เป็นต้น อ่านวลีเหล่านี้ทันทีที่คุณตื่นนอน เทคนิคนี้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมาก

ทันทีที่ตื่นนอนเป็นเวลาในอุดมคติที่จะเปลี่ยนแปลง และสร้างทัศนคติในจิตใต้สำนึกของคุณ ซึ่งมีอิทธิพลต่อคุณและชีวิตของคุณมาหลายปี ทัศนคติเชิงบวกใหม่ๆ ไม่เพียงแต่ทำให้คุณคิดบวกตลอดทั้งวัน แต่จะค่อยๆ หยั่งรากลึกในจิตใต้สำนึกของคุณ และจะส่งผลต่อความเป็นจริงทั้งหมดของคุณ เมื่อคุณตื่นขึ้น อย่าเริ่มคิดอย่างกระตือรือร้นในทันที เกี่ยวกับวันข้างหน้าและสิ่งที่ต้องทำ คิดถึงคนที่คุณรัก จดจำช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิต

เราทุกคนพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางสิ่งเร้าต่างๆ เช่น การคมนาคม ผู้คน อุปกรณ์สำนักงาน และอื่นๆ ความสงบที่แท้จริงนั้นหายากซึ่งน่าเศร้า ตอนเช้าเป็นเวลาของความเงียบสงบ โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ หากคุณตื่นนอนตอน 6 โมงเช้าได้สำเร็จ คุณจะประหลาดใจอย่างยิ่งกับความเงียบสงบ ที่บ้าน บนถนน แม้แต่ในความคิดของคุณ เพลิดเพลินไปกับความสงบนี้ เพียงแค่ฟังความเงียบ สิ่งนี้จะกำหนดโทนเสียงสำหรับวันใหม่ และทำให้ความคิดของคุณสงบลง

การเริ่มต้น”เช้าวันใหม่”ด้วยความกตัญญูกตเวที ผู้คน ชีวิต จักรวาล ขอบคุณสำหรับทุกอย่างสำหรับวันใหม่ และการที่มันจะดีสำหรับการตื่นขึ้น และมีสุขภาพที่ดีสำหรับการมีคนที่คุณรักหรืออยู่คนเดียว เพราะคุณมีงานทำ หรือธุรกิจหรือเพราะคุณ เป็นอิสระจากการนั่งรถบัสในตอนเช้าเพราะแมวที่คุณรักกำลังนอนหลับอย่างสงบอยู่ข้างๆ คุณ และมีน้ำร้อนอยู่ในก๊อก สิ่งนี้จะไม่ทำร้ายคุณ และอารมณ์ของคุณจะดีมาก

บ่อยครั้งที่พวกเราหลายคนรู้สึกว่า มีขยะที่ไม่จำเป็นมากมายในชีวิตของเรา แต่ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรสามารถทิ้งได้ เทคนิคง่ายๆ วิธีหนึ่ง ที่ใช้ได้ผลทางจิตวิทยาอย่างหมดจด จะช่วยกำจัดความเจ็บป่วยนี้ ซึ่งมันคือการทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ เปิดเครื่องปล่อยให้ทุกอย่างโหลด นั่งหน้าคอมพิวเตอร์ และดูเดสก์ท็อปของคุณ การตรวจสอบโฟลเดอร์และไฟล์ทั้งหมด หากมีบางอย่างที่ทำให้รู้สึกไม่สบายทางสายตา ให้ลบออกโดยไม่เสียใจ

หากคุณต้องการความเป็นระเบียบ กระจายทุกอย่างออกเป็นส่วนๆ ให้ทำความสะอาดเดสก์ท็อปของคุณ หากคุณต้องการการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงและสนุกสนาน การฟอร์แมตฮาร์ดไดรฟ์จะช่วยคุณได้ การทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ของคุณในตอนเช้า คุณจะสังเกตเห็นว่า มันเหมือนกับว่า มีสถานที่ในชีวิตของคุณสำหรับสิ่งใหม่ จริงๆ แล้วมีวิธีดีๆ มากมาย ในการเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณนึกไม่ออก ต่อไปนี้คือวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่

การเขียนไดอารี่ ความฝัน แผนสำหรับวันนั้น คำยืนยัน เป้าหมาย ความปรารถนา ฯลฯ การเดินเล่น 15 นาที วิ่งเหยาะๆ ไปทำงานมีเวลาว่าง การช่วยใครสักคนข้ามถนน การร้องเพลงในห้องอาบน้ำ ในครัว ในลิฟต์ ในที่ทำงาน การเปิดหน้าต่าง อพาร์ตเมนต์ระบายอากาศ หรือสำนักงาน การกำจัดขยะบนคอมพิวเตอร์ ในตู้เสื้อผ้า ในโซฟา การอ่านหนังสือ 15 นาทีในการอ่านหนังสือที่น่าสนใจทันทีหลังจากตื่นนอน เป็นต้น

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ > อิเล็กทรอนิกส์ อีกหนึงสิ่งที่ช่วยในการประมวลผลการอ้างสิทธิ์ของเมดิแคร์

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4